Rút tiền thẻ tín dụng tại Hải Phòng, Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng 96 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội Rút tiền thẻ tín dụng tại Hải Phòng, Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng 96 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
Rút tiền thẻ tín dụng tại Hải Phòng, Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng Rút tiền thẻ tín dụng tại Hải Phòng, Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng Rút tiền thẻ tín dụng tại Hải Phòng, Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng Rút tiền thẻ tín dụng tại Hải Phòng, Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng

Rút tiền thẻ tín dụng tại Hải Phòng, Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng

TIN TỨC MỚI NHẤT

5 cách rút tiền thẻ tín dụng không mất phí bạn nên biết
02 Tháng Hai 2023 :: 3:56 CH :: 126 Views :: 0 Comments

Khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, bạn thường sẽ phải trả thêm phí và bị tính lãi suất lúc rút tiền. Ngân hàng nào cũng có quy định phí như vậy cũng vì muốn bạn hạn chế việc rút tiền thẻ tín dụng. Vậy bạn đã biết cách Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí chưa? Tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé!
[MỤC LỤC]

Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí

Thông thường thẻ tín dụng được sử dụng để chi tiêu dùng, mua sắm qua hình thức cào thẻ, chuyển khoản. Vậy nếu muốn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thì sao? Chắc hẳn đây là thắc mắc của không ít người dùng. Trước khi giới thiệu cách Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí, cùng tìm hiểu rút tiền từ thẻ tín dụng là gì nhé!

1. Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là gì?

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là việc sử dụng thẻ tín dụng để ứng tiền mặt tại ATM. Vì số tiền trong thẻ tín dụng được coi là khoản “tạm vay” từ ngân hàng. Do đó, số tiền bạn rút ra từ thẻ được xem là dư nợ tín dụng chứ không phải là giao dịch rút tiền thông thường như bạn vẫn thường làm như vậy với thẻ ghi nợ.

Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

2. Có nên rút tiền mặt thẻ tín dụng không?

Để trả lời câu hỏi trên, chúng tôi đã tổng hợp ưu điểm, nhược điểm của hình thức này để bạn tham khảo.

2.1. Ưu điểm của việc rút tiền từ thẻ tín dụng

  • Có thể rút thuận tiện tại bất kỳ cây ATM nào
  • Bất kể ở đâu khi nào, bạn chỉ cần ra các cây ATM là đã có thể rút tiền mặt dễ dàng với thẻ tín dụng.
  • Không cần thủ tục giấy tờ gì phức tạp như khi vay ngân hàng
  • Thay vì phải chuẩn bị hồ sơ, đầy đủ các giấy tờ và chờ đợi ngân hàng xét duyệt khoản vay. Thì việc rút tiền từ thẻ tín dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn nhiều
Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí
Ưu điểm khi 
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

2.2. Nhược điểm của hình thức rút tiền thẻ tín dụng

Không được rút hết hạn mức trong thẻ tín dụng

Ngân hàng sẽ chỉ cho phép dùng thẻ tín dụng và rút tiền mặt với 70% hạn mức thẻ tín dụng bạn được cấp. Bạn không thể rút hết toàn bộ số tiền có trong thẻ tín dụng được.

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng tại ngân hàng cao

Vì chức năng chính của thẻ tín dụng không phải là rút tiền mặt. Do vậy, hình thức Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí hầu như không có do các ngân hàng sẽ thu phí này rất cao với hình thức này. Điển hình, phí rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng thông thường là 4%/giao dịch. Nếu bạn thực hiện giao dịch, ngân hàng sẽ thu tối thiểu phí từ 50.000đ đến 80.000đ cho mỗi giao dịch rút tiền. 

Nếu chọn cách rút tiền thẻ tại ATM ra tiền mặt từ thẻ ghi nợ hoặc thẻ trả trước thì bạn sẽ được miễn phí hoặc với phí 1.000 VND/lần rút. Tuy nhiên, phí rút tiền thẻ tín dụng sẽ cao hơn vài chục lần. Cụ thể mức rút tiền thẻ tín dụng hiện nay như thế nào?

Mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng áp dụng (hạng chuẩn)

4% tối thiểu 100.000đ(**)

ACB, TPbank, Techcombank

2% tối thiểu 100.000đ

OCB

4% tối thiểu 60.000đ

Eximbank, Sacombank, SHB, VIB

3% tối thiểu 60.000đ

SCB

4% tối thiểu 55.000đ

Vietinbank

2% tối thiểu 55.000đ

HDbank

4% tối thiểu 50.000đ

ABBank, HSBC, LienVietPostBank, MaritimeBank, PVcombank, Vietcombank, Vpbank

3% tối thiểu 50.000đ

Citibank, BIDV

2% 20.000đ

Agribank

1% tối thiểu 10.000đ

FE Credit

Miễn phí

Viet Capital Bank

Lưu ý(**): 4% tối thiểu 100.000đ sẽ được hiểu như sau:

Trường hợp bạn muốn rút 1 triệu đồng từ thẻ tín dụng thì phí rút tiền là 40.000đ nhưng ngân hàng có quy định mức tối thiểu 100.000đ. Do vậy, bạn mất 100.000đ phí rút tiền để rút được 1 triệu đồng chứ không phải chỉ 40.000đ.

Lãi suất rút tiền mặt từ thẻ tín dụng rất cao

Ngay tại thời điểm bạn rút tiền từ thẻ tín dụng thì số tiền đó sẽ bị ngân hàng tính lãi suất. Mức lãi suất này thường tùy thuộc vào ngân hàng ban hành lúc bạn mở thẻ. Mức lãi suất sẽ giao động từ 18%/năm trở lên.

Sau khi rút tiền mặt thẻ tín dụng, trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch đầu tiên. Bạn sẽ không phải chịu lãi suất và phí rút tiền. Nếu sau 45 ngày mà bạn vẫn chưa thanh toán đủ số dư nợ này thì ngân hàng sẽ bắt đầu tính lãi suất thẻ tín dụng. Mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng của hầu hết ngân hàng hiện nay rơi vào khoảng 1% – 4% / tháng.

Ví dụ: Bạn đang sử dụng thẻ tín dụng có hạn mức 10.000.000 VNĐ. Bạn có việc gấp cần rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức. Theo đó, bạn sẽ mất phí rút là 4 % và lãi suất khoảng 2%.

Như vậy, tổng lãi suất và phí rút tiền mặt sẽ là 600.000. Tổng tiền bạn phải trả ngân hàng là 10.600.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng, nếu bị phạt lãi suất trả chậm thẻ tín dụng ở tháng trước. Thì tháng sau bạn sẽ không được hưởng 45 ngày miễn lãi nữa. Mọi giao dịch trong tháng tiếp theo sẽ bị tính lãi suất như quy định. Như vậy, bạn cần phải cân nhắc nếu như muốn  rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hay không nhé!

Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí
Lãi suất Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng rất cao

Ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn

Các ngân hàng thông thường kiểm soát rất kỹ mọi giao dịch từ thẻ tín dụng. Nếu như bạn rút tiền thẻ tín dụng thì tự động ngân hàng sẽ đánh giá bạn có điểm tín dụng xấu đi. Điều này hoàn toàn không có lợi cho bạn nếu muốn thực hiện các giao dịch liên quan đến ngân hàng như: gia tăng hạn mức tín dụng hay sử dụng các dịch vụ khác của ngân hàng…

Dễ mất khả năng thanh khoản dư nợ

Mặc dù bạn chỉ rút một khoản nhỏ nhưng cộng dồn cả phí rút tiền mặt và lãi suất áp dụng cho khoản rút tiền đó thì dư nợ tín dụng sẽ tăng cao. Và nếu không thanh toán kịp thời số tiền đã rút lại cho ngân hàng, dư nợ đó sẽ tăng nhanh chóng và có thể vượt quá khả năng thanh toán của bạn. Điều này gây ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn. Vậy nên, trước khi quẹt thẻ tín dụng để rút tiền mặt, hãy suy nghĩ cẩn thận nhé!

Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí
Nguy cơ nợ xấu khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

3. Những lưu ý khi rút tiền từ thẻ tín dụng

Không rút quá hạn mức cho phép của thẻ

Mỗi loại thẻ tương ứng với từng ngân hàng sẽ có một quy định về hạn mức rút tiền mặt riêng. Hạn mức này sẽ quy định theo từng lần rút và tối đa được bao nhiêu 1 ngày. Bạn lưu ý chỉ rút số tiền trong hạn mức cho phép để không bị tính thêm khoản phí. Ngoài ra một số loại thẻ sẽ không cho phép các khách hàng rút quá hạn mức đã được quy định.

Rút tiền từ thẻ tín dụng sẽ bị tính phí và lãi cao.

Tất cả các khoản rút tiền từ thẻ tín dụng hầu hết đều sẽ bị tính phí và lãi. Vì vậy nếu không thật sự cần thiết thì bạn không nên rút tiền từ thẻ để chi tiêu đâu.

4. Dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí

Rút tiền Tuấn Phương là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính. Bạn chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của bất kỳ ngân hàng nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể rút tiền mặt một cách đơn giản với chi phí tối ưu nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí nhanh nhất, bảo mật và an toàn nhất.

=> Liên hệ HOTLINE  0788.093.999

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn Rút tiền Tuấn Phương:

  • Rút toàn bộ số tiền có trong thẻ, nhanh nhất, an toàn nhất.
  • Không bị tính lãi trong 45 ngày kể từ thời điểm rút tiền.
  • ( Với 10 triệu trở nên bạn không phải chịu lãi từ 350k-550k)
  • Thời gian rút tiền linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
  • Phục vụ tận nơi theo địa chỉ mà bạn yêu cầu
  • Chi phí thấp và chỉ từ 1,1%.
  • Hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụng với lãi suất thấp giúp tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có đủ tiền để nộp.

 5. Cách thay thế việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Nếu bạn vẫn đang lo lắng về hình thức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, dưới đây là những gợi ý thay thế hình thức này.

Sử dụng các quỹ dự phòng

Theo các chuyên gia tài chính, trước khi mang tiền đi đầu tư sinh lời thì lý tưởng nhất là bạn nên trích một khoản tiền tương đương với chi phí sinh hoạt trong 3 tháng. Điều này để đề phòng cho các tình huống tài chính phát sinh.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng và giữ lượng tiền mặt lại

Tạo thói quen thanh toán bằng thẻ tín dụng ở mọi lúc mọi nơi. Bởi thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước và trả tiền sau cho mọi giao dịch từ việc thanh toán hóa đơn tiện ích, mua hàng tại siêu thị hay mua sắm online… Như vậy bạn sẽ luôn có tiền mặt trong người để phòng trừ cho các giao dịch không hỗ trợ thanh toán bằng thẻ.

Một lưu ý quan trọng khi sử dụng thẻ tín dụng, đó là bạn nên thanh toán dư nợ thẻ tín dụng đúng hạn hằng tháng. Điều này để tránh bị tính phí và lãi suất trả chậm, đồng thời cũng để tiếp tục nhận ưu đãi miễn lãi ở các kỳ tiếp theo.

Trả góp mua hàng qua thẻ tín dụng

Việc trả góp qua thẻ tín dụng sẽ giúp cho bạn chia nhỏ khoản tiền lớn cần thanh toán thành từng khoản nhỏ bằng nhau và trả lại vào từng tháng. 

Rút tiền tiết kiệm trước hạn

Nếu như bạn có sổ tiết kiệm có kỳ hạn, mặc dù chưa đến kỳ hạn tất toán, bạn vẫn có thể rút tiền từ sổ bất cứ khi nào. Mặc dù, toàn bộ số tiền gửi tiết kiệm của bạn sẽ bị tính theo lãi suất không kỳ hạn, tuy nhiên thay vì lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn như đã thỏa thuận.

Đây không hẳn là một lựa chọn tối ưu nhất khi bạn cần tiền mặt gấp. Tuy nhiên với các chi phí phát sinh vẫn có thể thấp hơn so với lượng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Tốt nhất bạn nên làm phép tính để so sánh các khoản phí phát sinh để đưa ra quyết định.

Rút tiền thẻ tín dụng không mất phí
Cách thay thế rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Vay ngân hàng 

Hiện nay có 2 hình thức vay ngân hàng mà bạn có thể cân nhắc là vay thấu chi và vay tiêu dùng. 

Vay thấu chi là hình thức vay mà ngân hàng sẽ cấp  trước một hạn mức vay thấu chi nhất định. Bạn sẽ chi tiêu khi số dư tài khoản thanh toán bằng 0. Hạn mức sẽ phù thuộc vào thu nhập hàng tháng  của bạn và độ uy tín hay các yếu tố khác. Ngân hàng cũng sẽ chỉ tính lãi suất trên khoản chi vượt mức của bạn, mức lãi suất áp dụng thông thường thấp hơn so với việc ứng tiền mặt qua thẻ tín dụng.

Vay tiêu dùng cá nhân là hình thức vay không yêu cầu người vay phải thế chấp tài sản. Tuy nhiên vẫn có hạn mức cho vay khá cao cùng với kỳ hạn từ 12 – 48 tháng. Ngân hàng sẽ đánh giá dựa trên độ uy tín và thẩm định hồ sơ của bạn nhằm đảm bảo khả năng trả nợ đúng hạn.


 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Thiết kế website trọn gói giá rẻ 14/06/2023
Công việc cần làm của dịch vụ SEO 14/06/2023
Dịch vụ seo top từ khóa Google uy tín 13/06/2023
   TIN TỨC MỚI
Dịch vụ cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt chỉ từ 1,1%Dịch vụ cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt chỉ từ 1,1%
Top 5 địa chỉ rút tiền đáo hạn thẻ tín dụng Hải PhòngTop 5 địa chỉ rút tiền đáo hạn thẻ tín dụng Hải Phòng
Top địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng tại Hải Phòng uy tín, giá rẻ nhấtTop địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng tại Hải Phòng uy tín, giá rẻ nhất
Địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại hải phòng giá rẻ, uy tínĐịa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại hải phòng giá rẻ, uy tín
Dịch vụ cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt ưu đãi uy tín nhấtDịch vụ cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt ưu đãi uy tín nhất
Rút tiền mặt từ thẻ visa với chi phí thấp nhấtRút tiền mặt từ thẻ visa với chi phí thấp nhất
Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín tại Hà NộiDịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín tại Hà Nội
Có nên sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng?Có nên sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng?
Đáo hạn thẻ tín dụng là gì? Các phương thức hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụngĐáo hạn thẻ tín dụng là gì? Các phương thức hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụng
Top Địa Chỉ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Uy Tín Chất Lượng Tại Hà NộiTop Địa Chỉ Đáo Hạn Thẻ Tín Dụng Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội
RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG TUẤN PHƯƠNG
Cơ sở 1: 96 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 96 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0969024600
Website: ruttientuanphuong.com
TIN TỨC MỚI
SƠ ĐỒ

RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG
TUẤN PHƯƠNG
Cơ sở 1: 96 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: 96 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0969024600
Website: ruttientuanphuong.com

19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin